Highlight
เดลี่ฟู้ดส์ เดินหน้าลุยตลาดนมข้นหวานช่วงขาขึ้น ปรับแบรนด์ “พาเลซ” เตรียมยึดหัวหาดกลุ่มคนรุ่นใหม่

เดลี่ฟู้ดส์ เดินหน้าลุยตลาดนมข้นหวานครั้งใหญ่ในรอบปี ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท

ปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานแบรนด์ “พาเลซ” รับตลาดช่วงขาขึ้นด้วยกลยุทธ์ “4R” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมข้นหวานหลอดบี...

Read more
ดูเพิ่ม